วันที่ 28 พฤศจิกายน 2568
บริษัท EM Motor ประเทศไทย จัดงานประชุมผู้แทนจำหน่ายจากทั่วประเทศ เพื่ออัปเดตสถานการณ์ตลาดมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า แนวโน้มการเติบโตในปีหน้า รวมถึงทิศทางการพัฒนา ผลิตภัณฑ์และบริการที่จะช่วยยกระดับแบรนด์ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นในอนาคต
ภายในงานได้มีการพูดคุยถึงภาพรวมตลาดรถไฟฟ้าที่มีอัตราการเติบโตต่อเนื่อง พร้อมแบ่งปันแนวโน้มความต้องการของผู้บริโภคในปี 2025–2026 ซึ่งชี้ให้เห็นว่าแบรนด์ไทยยังมีโอกาสขยายตัวได้อีกมาก
โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าที่มองหาความคุ้มค่า การประหยัดค่าใช้จ่าย การออกแบบที่ตอบโจทย์ และการบริการหลังการขายที่เชื่อถือได้




EM Motor ยังได้เน้นย้ำถึงจุดแข็งของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นการรับประกันตัวรถที่ครอบคลุม การบริการ On-site service ทั่วประเทศ รวมถึงการพัฒนาระบบ DMS (EMTOGETHER) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านงานบริการ การบริหารสต็อกอะไหล่ การสื่อสารระหว่างศูนย์บริการ และข้อมูลรถแต่ละรุ่นให้เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ
ในด้านเทคโนโลยี แบรนด์ได้อัปเดตแผนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในอนาคต ทั้งระบบ SMART APP ที่เปิด–ปิดรถผ่านมือถือ ตรวจสอบสถานะแบตเตอรี่ และระบบวิเคราะห์รถ รวมถึงแผนการพัฒนาแบตเตอรี่รุ่นใหม่ที่ปลอดภัยขึ้น เดินทางได้ไกลขึ้น และรองรับการชาร์จที่รวดเร็วขึ้น เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานจริงของลูกค้าคนไทยอย่างดีที่สุด


















นอกจากนี้ EM Motor ยังประกาศวิสัยทัศน์ร่วมกับผู้แทนจำหน่ายในการผลักดันโปรเจกต์ B2B และการขยายเครือข่ายศูนย์บริการ EM Power Center ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อยกระดับมาตรฐานบริการหลังการขายและสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าในระยะยาว
















การประชุมครั้งนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ EM Motor และผู้แทนจำหน่ายทุกพื้นที่ที่ต้องการพัฒนาอุตสาหกรรมมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าไทยให้เติบโตอย่างมั่นคง แข็งแรง และก้าวสู่มาตรฐานระดับสากลในอนาคต




































